Cơ sở bán cột cờ bằng đồng uy tín tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn


Đồ Đồng Thành Phát cơ sở chuyên sản xuất buôn bán các sản phẩm đồ đồng lớn nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào khi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có thể nói là đẹp nhất, chất lượng nhất... đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.


Cột cờ bằng đồng ngày nay được nhiều người tìm mua cũng như lựa chọn làm món quà tặng cho đồng nghiệp hay sếp không thì làm chính món đồ trang trí trên bàn làm việc của mình bởi đặc tính của cột cờ bằng đồng.


Dưới đây là 1 vài mẫu cột cờ bằng đồng đang được trưng bày tại cơ sở, quý khách có nhu cầu có thể tham khảo qua.

Cột cờ đơn 2 tay

Cột cờ 2 tay thân trúc

cột cờ Hà Nội
 Chất liệu bằng đồng vàng dập đúc thủ công bởi những bàn tay của các nghệ nhân lâu năm trong  lĩnh vực làng nghề nên chất lượng cũng như họa tiết trên cột cờ hoàn toàn tinh sảo, bề mặt sáng bóng ko bị lỗi như xước, lồi lõm.

-Kíc thước: các cột cờ cao khoảng 60cm, 65cm,75cm....
-Trong lượng khoảng 5- 10 kg cho mỗi cột cờ.
-Kíc thước nhỏ gọn sản phẩm phù hợp làm 1 món quà tặng để bàn làm việc
-Vị trí đặt cột cờ: Trên bàn làm việc hay trên tủ kính cao của gian phòng.
-Tránh những nơi ẩm ướt có thể làm ảnh hưởng đến hình tượng cột cờ.

Cột cờ bằng đồng mạ vàng
Trên đây là hình ảnh cột cờ bằng đồng mạ vàng 24k tại cơ sở chúng tôi. Có thể nói đây là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng sản phẩm cột cờ bằng đồng. Chúng tôi có thể mạ vàng mọi mẫu sản phẩm nếu như quý khách có nhu cầu. Xem thông tin chi tiết 

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu cột cờ bằng đồng, tham khảo thêm tại 20 mẫu cột cờ bằng đồng đẹp.



Mọi thông tin thắc mắc gọi 096 351 4966 để được hỗ trợ cũng như được tư vấn trực tiếp giúp quý khách có thể hiểu thêm ý nghĩa và chọn lựa được cho mình bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ bán cột cờ bằng đồng - tang trí bàn làm việc tại Hưng Yên

Nơi bán cột cờ bằng đồng trang trí bàn làm việc khu vực Hà Nội

Quà tặng - Mẫu cột cờ bằng đồng mạ vàng cao cấp bán tại Hà Nội